Tuesday, October 25, 2005

gusto nyo ng bag? part II

sa mga umaarbor nung bag, pasensya na po, kasi, it is officially annabanana's bag na, di ba? kasi, sya ang nakasagot ng aking munting pacontest, kaso, may problema nga, kasi, hindi nya makukuha yung bag dahil nasa korea sya... at dahil dyan, since sya na yung may-ari, susundin ko na lang yung sinabi nya dito. hayan, pacontest na lang daw ulit ako at yun ulit ang premyo. so... ito na ang bagong tanong... madali na lang, unahan na lang ulit kayong sumagot. and to claim the prize, ganun pa rin, kukunin nyo dito sa office, i'll just give you the instruction sa e-mail. maliwanag? maliwanag.

konting intro muna. during my school days kasi, nauso rin yung mga palaisipan kung magkaano-ano ang dalawang tao... like, si pedro ay kapatid ng asawa ni juan. magkaano-ano sila... sagot.. magbayaw. mga ganyang tipong tanong na minsan e gagawa ka pa ng family tree just to trace kung magkaano-ano nga ba ang dalawang tao. medyo nakakalito, pero masaya. yan, may hint na kayo kung paano nyo isosolve yung question ko... hehehe. ngayon... ito na ang tanong... fill in the blank...

if marhgil is the cousin of naomi and naomi is the cousin of marhgil... therefore... marhgil is the __________ of the cousin of naomi.

the comment box is now open for your answers. don't forget to write your email address... unahan na lang ulit. isa lang ang mananalo... open to all pa rin, basta, kayo na ang mamroblema kung paano kayo pupunta dito sa office kapag kayo ang nanalo... hahaha!

7 comments:

Anonymous said...

"name"

penoycentral

Anonymous said...

"name"

penoycentral
(penoycentralatyahoodotkom)--baka mateknikal.. eheheheh

Anonymous said...

cousin?
hahahahaha!!! makisali ba! ah basta insan kita!!!

Anonymous said...

wahahaha! name din sasabihin ko kaso me nauna na... okay lang, hintayin ko na lang yung kotse moipapremyo mo =)

Dorothy said...

eh ako isasagot ko sana "cute name" kaso meron na ulit nauna na magsabi nung name. hintay na din lang ako na HK Disneyland vacation for 2 ang premyo. :lol:

Empress Kaiserin said...

cousin ka jan! o sya cousin ang sagot! unless may incest, marhgil is the husband of nao's cousin?

kukote said...

si penoy na po ang nakasagot ;) sa lahat ng sumali at nahuli, better luck next time. kotse? hayaan nya, kapag tumama ako sa lotto... hehehe. di naman ako tumataya.