Friday, October 28, 2005

intro to a tag

wendy tagged me! pero hindi ko pa gagawin yung tag, kasi, kailangan ko pang halukayin ang aming baul doon sa batangas para mahanap ang aking mga larawan at kailangan ko pang scan... medyo matrabaho pero in the name of blog , gagawin ko! hahaha! o hayan wendy, may intro pa yang tag mo! hehehe. abangan nyo na lang next week yung mga picture ko.... and in the mean time, sa mga nagbabasa ng blog na ito... humanda na rin kayo! kasi... siguradong ipapasa ko yung tag na ito... kanino? iniisip ko pa... syempre, yung mga regular visitors at commentator dito, hehehe, basta, ihanda nyo na rin ang mga picture nyo! hahaha!

yun lang muna.

4 comments:

Anonymous said...

frequent commentor ako.. ajehjeh!

Mayet said...

ay nakakatakot ang tag next week! huwaaaaaaaaaaaaaaaaaah! hahahaha! sabi mo kasi tag mo ako eh! hmmmn... scary! hahaha!

kukote said...

hahaha! ihanda ang mga larawan! hahaha! madugong assignment ito :D

Anonymous said...

bro nong nabasa ko to hanap ko agad yung tag. aba di ko mahanap hanep ha talagang tinago. hehe.