Monday, October 10, 2005

my weekend

noong sabado, nagpunta lang ako sa toyota for a scheduled maintenance of my car. nagpunta sa sm batangas, gumala. nakita kong palabas sa sinehan yung dubai, and since wala akong magawa, pumasok ako sa sinehan at nanood, i'll give my movie review on my next post. pagkatapos nun, lumabas, narinig ang kantang "in or out", at ang daming tao, nakita ko si sandara, nakita rin nya ako, ewan ko lang kung napansin nya ako... hehehe. tapos, bago umuwi, napadaan sa booksale.. nakita ko yung FHM magazine, si angel locsin ang cover. can't help myself not to buy it. hayun, napabili ng hindi oras, parang inaakit ako ng mga ngiti nya eh... hahaha. tapos nun, umuwi, natraffic ng isang oras dahil binaha yung kalye on my way home. pagdating sa bahay, tumambay ng isang oras, nareceive ang text ni allan, sabi nya... "asan na kayo, punta na kayo dito." birthday bash kasi ni ron. nagpaalam sa bahay (wala kasing tao, ako lang,hehehe), nagdrive papunta doon kina ron. pagdating doon, may mga nagiinuman, di ako nakiinom. pulutang kalderetang kambing lang ang tinira ko at coke, konting kwentuhan hanggang magkayayaan na magpunta raw kami sa brunch. nagpunta kami sa brunch, may videoke dun, di ako kumanta. tapos, may tumugtog na banda, puro babae sila. ok naman yung kanta, magaling yung vocalist, maganda ang boses... boses lang. hahahaha! nung matapos na silang kumanta, nagkayayaan nang umuwi. on our way home, napadaan sa caltex, bumili ng siomai, nagkape. may napansin kaming magandang babae, mukhang fil-am, may dalang pusa, persian cat ata yun, nagkakape rin kasama yung mga barkada nya, tanaw lang namin. sabi ko sa kasama ko, pakilala tayo, ang ganda nang pusa nya... sabihin lang natin... "hey, i like your pussy" hahahaha! sabi naman nung isa kong kasama... mas maganda raw "can i touch your pussy?" hahaha. pero hindi rin namin nilapitan, nakuntento na sa patingin tingin... hahahaha! pagkatapos nun, umuwi na kami talaga, pagdating sa bahay, nagpahinga, may kinausap, natulog.

yan ang sabado ko. yung linggo ko, nothing much, went to church, pagdating sa bahay, natulog maghapon. gumising, kumain, nood balita, nood PBB, check ng mails, may kinausap, natulog. tapos nun, nagising, umaga na, hayun, lumuwas ng manila, back to work na ngayon!

1 comment:

Empress Kaiserin said...

maganda ba ang movie? di ko nagustuhan... wala lang. dami mali. ;)