Friday, October 28, 2005

o come on!

mahaba-habang bakasyon, sa wednesday na ang balik! apat na araw, anong gagawin ko sa darating na apat na araw? di naman ako pumupunta sa sementeryo kapag november 1, magkaiba kasi tayo ng pananampalataya. so, talagang bakasyon grande ako! ang hirap namang magbakasyon ng konti lang ang pera... tsk tsk tsk.

bukas na lang ako uuwi ng batangas, mahirap makipagsabayan mamaya, siguradong traffic, baka uminit lang ang ulo ko. siguro naman bukas, maluwag na ang kalsada. so, anong gagawin ko mamayang gabi? wala. uuwi ng bahay at matutulog, unless may magtext or tumawag dyan na magyaya ng gimik. call ako! payag ako! sagot ko ang sasakyan, sa inyo na lang ang gasolina at gastos sa gimikan... hahaha! basta clean fun lang.. kasi ayokong mabangga na naman yung kotse ko dahil sumuway na naman ako sa utos ni Lord.

sya nga pala... sa lahat ng taga ADD na ang tingin sa aming mga INC ay mga mamamatay tao, at sa iba pang mga tao na ang tingin sa amin ay second class citizen, dumbass, gago, tarantado, wirdo, kakaibang mga nilalang, uto-uto, panatiko at kung ano ano pa. ok lang, tawagin nyo kaming ganyan, e anong paki ko sa inyo? you are entitled to your opinion, kung dyan kayo masaya, suportahan taka! (gasgas na gasgas na ang linyang ito ah) hehehe. ang mahalaga, nagkakaintindihan kami ni lord. message ko lang sa inyo... May God bless you. magkita-kita na lang tayo sa finals.. hehehe.

kung may tanong pala kayo regarding my faith, wala akong balak makipagdebate. but i'm open for a heathy discussion... not here on my blog, sa e-mail or chat, pwede.

about the title of this post... wala lang, trip ko lang.. o come on!

yun lang! happy weekend sa inyong lahat!!!

1 comment:

Anonymous said...

Back out k naman sa gimik e.
Enjoy ur vacation!