Wednesday, October 05, 2005

programmer mode at patalastas

from hr mode last week, technical support nung isang araw, ngayon, programmer mode naman ako... may pinapaayos na application in C++, deadline ko, sa friday. ok lang, isang upuan ko lang yun kapag sinipag ako. siguro, mamayang hapon, gagawin ko na yun.

sample programming skills ko... hehehe
if (kukote_mode == programmer) {
blog_post = moderate;
blog_hop = moderate;
work_mode = full;
ym_chat = moderate;
ym_chat.status = invisible;
}
else {
blog_post = full;
blog_hop = full;
work_mode = idle;
ym_chat = moderate;
ym_chat.status = visible;
}
dun pala sa mga nag-apply dito na feeling ko ay qualified kayo, expect a call from us, at mageexam na kayo next week. anong type ng exam? secret, basta kung programmer kang talaga, masasagot mo yun.

patalastas... bukas na muli ang aming mansyon at maraming bagong salta! ang hindi bibisita, pangiT!

yun lang.

2 comments:

Empress Kaiserin said...

masahista service pwede ka rin??? ;)

Anonymous said...

ang ganda ng plaging mo sa mansion natin insan hahaha!!! ang laki laki ng bulaklak.. ajehjeh!

P.S.
salamat sa pagtangkilik sa ating button..