Monday, October 03, 2005

maling pwesto

ito, andito na kami sa kabilang office. akala ko, ang ganda na ng pwesto ko, ako kasi ang unang pinapili kung saang table ako, syempre, yung pinili ko, yung nasa sulok na walang makakadaan sa likod, yung kung gusto mo akong kausapin, makikita kita kaagad. yung may konting sense of privacy ehehehehe. kaso, badtrip pala yung napili ko! bakit??? sa hapon, umuulan!!! bakit, e nasa taas ko mismo yung aircon, e hayun! tumutulo na sa hapoN!!!! kailangan ko pa atang magpayong!!!

4 comments:

Anonymous said...

e di mag payong ka problema ba yon! hahahaha si tito talaga nakakaloka.

darlene said...

mas okay siguro kung kapote gamit mo. ang payong kse nakaka-ngalay hawakan. pano ka makakapag-blog nyan kung hawak mo ay payong imbes na keyboard?

Anonymous said...

ayan kasi, gagawin ang lahat makapag-blog ka lamang! wahahahaha! =)

kukote said...

ethel... problema yun, magmumukha akong engot kapag nasa ofc ako, tapos nakapayong... hehehehe!

darlene... may point ka dyan.. ;)

mei... oo nga eh... anyways, napaayos na yung aircon, di na tumutulo!!! yahoo!!!