Friday, September 23, 2005

tgif

byernes na naman!!! at sweldo na naman!!! unlike the ordinary schedule ng sweldo na kinsenas-katapusan, dito sa amin, 10-25, and since 25 falls on a sunday, napaaga na naman ang sweldo namin. hhmmm, saan kami gigimik? dito lang sa malapit sa office, sa lkg tower daw, andun kasi yung friend ni francis, vocalist daw ng isang banda, e kakanta daw dun, so pupunta kami para naman makilala niya ako... hehehehe!

bukas nga pala, pupunta kami doon sa 8th Philippine Meet ng pinoy2nz sa megamall. Wala lang, nasa new zealand din kasi yung pinsan ko, e baka maisipan nya akong papuntahin doon, at least, alam ko na yung gagawin ko! hehehe. para aside from tutut... meron pa akong ibang option kung hindi matuloy ang pagpunta ko doon sa tutut. and i am expecting to see ka uro!!! andun sya, magspeech daw!!! ka uro... humanda kA!!! papakita ako sayo!! wag kang tatawa ha!

happy weekend!

4 comments:

Raquel said...

Hello po, hwag nyo lang ubusin sweldo nyo ha. nyehehe.

O cge enjoy your weekend.

d3nd3n said...

have a great weekend! :)

Empress Kaiserin said...

isang beses, libre mo ako sa sweldo mo ha!!!!!!!!!! di naman ako matakaw!

kukote said...

raquel... nakabudget na ang lahat ;) happy weekend!!!

denden... have a greater weekend!!! ;) napansin ko lang, kamukha mo yung kaklase ko nung college... promise.

saint eroica... sure... kahit limang beses pa! hahaha!