Tuesday, September 13, 2005

bahala na

absent ako kahapon dahil may trangkaso ako... at ngayon, absent pa rin, feeling better now, pero di pa rin ako pumasok. andito pa rin ako sa batangas. medyo nabadtrip lang kahapon, nasabi ko na nga kasing may trangkaso ako, pilit ba naman akong pagsubmitin nung report, they need it badly daw, e gayong alam ko namang sa september 21 pa naman gagamitin. ewan ko, hindi ko pa rin isinubmit kahapon, magagawa ko ba yun e nakaratay nga ako? ulitin ko, hindi ako robot. bahala sila. mamaya. siguro, isusubmit ko na pag naayos ko.

ngayon, medyo ok na ako, pero hindi pa rin nga ako lumuwas... bukas na lang. extra bakasyon na rin, para naman mastabilize yung pakiramdam ko. nagpakasasa muna sa panonood ng dibidi. natawa ako kahapon sa pinoy big brother, nung itanong ni jason kay big brother kung nanalo daw si pacquiao... hehehe. ito talagang batangenyong ito, walang kaplastikan sa katawan.

regarding the pacquiao fight, wala namang nagbalita dito kung sino ang nanalo kaya ok yung panonood namin. doon sa super sports channel kami nanood sa cable tv, walang commercial, kaya maaga pa, alam na rin namin kung sinong nanalo. hehehe

bukas ng umaga, luluwas na ako ng manila, back to work, tambak na naman sigurado ang trabahong naghihintay. bahala na.

yun lang

No comments: