Wednesday, September 14, 2005

ang miyerkules ko

tama na ang mga himutok sa buhay. now its time to post something better. di pa rin ako pumasok kanina, e kawasa'y hindi ako makabangon sa sakit ng ulo kaninang alas singko ng umaga, e kasi naman, may sakit ako kahapon, sa halip na nagpapahinga e nagtatrabaho pa rin. kaya heto, absent na naman. pero nung magising ulit ako ng mga alas diyes na, ay humupa na ang sakit ng ulo. at dahil nga di na kasi ako aabot, 2 hours kaya yung drive mula dito sa batangas papunta sa office. so i decided, absent na ulit ako ngayon, nagtext na lang ulit sa boss ko, sabi ko, maysakit pa rin ako. parang himutok pa rin yun ah...

tapos, after texting, naligo ako at nagpunta sa SM batangas. hehehe. e ok na nga ako eh, e yung vacation leave ko na yung nagagamit ko dahil ubos na yung sick leave ko, so, dapat, magbuhay bakasyonista ako, sayang naman yung isang araw kung matutulog lang ako dito sa bahay, mabubusog lang ng husto ang mga lamok dito. wala lang, gumala lang sa SM, nagdeposit ng pera sa bangko at kumain nang kumain. nakipagkita sa isang long lost friend nung high school pa ako, at nakipagkwentuhan tungkol sa buhay-buhay nya at buhay-buhay ko. tapos, nauwi na.

bukas, luluwas na talaga ako. tsk tsk, 2 days na lang, weekend na naman. parang sayang lang ang panggasolina ko ah. luluwas ako bukas, tapos baka friday ng gabi, uwi na ulit. tsk tsk. bahala na.

No comments: