Marhgil Macuha



simangot

Tuesday, September 20, 2005

by kukote

nakita nyo na ba kung paano ako sumimangot? kung hindi pa... tingnan nyo ito. medyo matagal lang magload... but it is worth the wait, promise.



posted by Marhgil, 11:28:00 AM

8 komento:

alanghiya!!!!!!! sabi ko na may tinatago kang identity aga!!!!! sheyt... ka blog ko pala c hearthrob!!!

HIndi ata nagbago ang expression hehehe. Ahhh malabo lang siguro talaga mata ko...dapat mapalitan na salamin ko!
ang sabi ni Blogger Bluegreen, 20/9/05 2:25 PM  

Hahahaha...pogi! Dong bakit nga di kita natagpuan sa sms.ac, cguro kung nagtagpo tau di kita pakawalan noh! Sa ngiti mo lang, ewan ko! bwahahahah
ang sabi ni Anonymous Ethel, 20/9/05 6:35 PM  

un pala un??? simangot ba un?? hehehe... kahawig mo pala si nino mulach!!!

u know who.
ang sabi ni Anonymous Anonymous, 20/9/05 7:26 PM  

hahahaha natawa ako dito! kala ko namalikmata ako :) nice one!
ang sabi ni Blogger Duke, 20/9/05 7:45 PM  

marghil,
tawa naman ako ng tawa duon. lam mo unang beses ko itong nag comment dito, pero not first time dumalaw..galing ng sense of humor mo...sa libro ko, winner ka!
ang sabi ni Anonymous annabanana, 20/9/05 8:27 PM  

wahahahaha!!! sabi ko na may milagro na namang mangyayari eh! hahaha!!! sali ka na sa PBB pramis, marami ka nang fans dito iboboto ka namin, kakatawa ka kasi! =D
ang sabi ni Anonymous mei, 20/9/05 9:46 PM  

saint eroica... wag mong ipagsasabi, secret natin yan. hahaha!

bluegreen... talagang walang pinagbago, sumimangot lang ako! =)

ethel... oo nga eh, sayang no? hehehe

anonymous... nino muhlach ka jan... =)

duke... hindi ka namalik-mata... totoo yan, hehehe

anabanana... winner pala ako.. asan ang premyo? hahaha! salamat sa pagbisita

mei... mananalo nga ako dun... hindi nila kayang tumagal ng 100 days kasama ako, lahat sila, magvovoluntary exit! hahaha!!!
ang sabi ni Blogger kukote, 21/9/05 1:17 PM  

isulat ang iyong gustong sabihin


Previous Posts

Marhgil » walang barya
Marhgil » ako'y nagbabalik
Marhgil » adios
Marhgil » to whom it may concern
Marhgil » kahit papaano
Marhgil » dumating na sila
Marhgil » pinoy big brother
Marhgil » my 101 things
Marhgil » konting patawa
Marhgil » one night stand

Marhgil » Home