Friday, September 16, 2005

pinoy big brother

The Pinoy Big Brother Theme Song.... kanta muna tayo! wala lang, adik na ata ako sa panonood nito. Go Jason Go! syempre, kabayan ko yan eH! ala eh! sige, kanta na tayo! turn on your speakers and pump up the volume!!! salamat pala sa nagbigay ng kopya sa akin! yung gustong magkakopya, hanapin nyo na lang kung saan nagmumula ang tunog! hahahaha! happy weekend!!!

Pinoy Ako
by Orange and Lemons

Lahat tayo mayroon pagkakaiba madalang makikita na
Ibat ibang kagustuhan ngunit iisang patutunguhan
Gabay at pagmamahal ang hanap ko
Pagbibigay ng halaga sa iyo
Nais mong ipakilala kung sino ka man talaga?

Pinoy ikaw pinoy
Ipakita sa mundo
Kung ano ang kaya mo
Ibang-iba pinoy
Wag kang matatakot
Ipagmalaki mo pinoy ako
Pinoy tayo

Ipakita mo ang tunay at sino ka?
Mayroon masasama at maganda
Wala naman perpekto
Basta magpakatotoo oohh… oohh…
Gabay at pagmamahal ang hanap mo
Pagbibigay ng halaga sa iyo
Nais mong ipakilala kung sino ka man talaga?

Pinoy ikaw pinoy
Ipakita sa mundo
Kung ano ang kaya mo
Ibang-iba pinoy
Wag kang matatakot
Ipagmalaki mo pinoy ako
Pinoy tayo

Talagang ganyan ang buhay
Dapat ka nang masanay
Wala rin mangyayari
Kung laging nakikibagay
Ipakilala ang iyong sarili
Ano man sa iyo mangyayari
Ang lagi mong iisipin
Kayang kayang gawin

Pinoy ikaw pinoy
Ipakita sa mundo
Kung ano ang kaya mo
Ibang-iba pinoy
Wag kang matatakot
Ipagmalaki mo pinoy ako
Pinoy tayo

6 comments:

aMgiNe said...

oist nanonood ka pala non? dati kong office mate si say. hehe un lang. sige ingats

The Apolitical Scientist said...

adik na rin ako sa pinoy big brother: yung kanta pati na rin yung mismong show. haha.

pinaka-gusto ko ngang manalo dun si franzen, eh. tingin ko kasi siya yung may pinaka-malaking pangangailangan dun sa premyo.

ikaw ba, sinong paborito mo sa kanila? nomination night na bukas. hehe. (napapaghalataan talagang adik, eh 'no? haha.)

Obi Macapuno said...

gusto ko din si kabayan! syempre kabayan e. yoko si say at yung isang konyo... sila kasi yung parang pinaka fabricated ang pagkatao.

Anonymous said...

marhgil ha next season sali ka na sa PBB!

Anonymous said...

kaloka yung kanta ang lakas! ay malakas pala speaker ko! hehehe! love this song too! yung pinakikinggan kong korean song nagtaka ako kasi naiba bigla. hahaha!

Unknown said...

pa-share naman ng PBB theme. :)

jangelo(at)gmail(dot)com

cheers!
jangelo.racoma.net