Monday, September 12, 2005

ang sama ng araw ko

there is no such thing as a perfect system sa mundong ito. di ba? kaya nga may mga technical support at ang daming call center, dahil no system is perfect. mawawalan ng trabaho ang mga call center agents kung lahat ng system na maiisip ng tao, flawless, perfecto, walang problema.

ano ba itong pinagsasasabi ko? isang retailer ko kasi ang tumigil na, nagkamali lang ng isang beses yung system sa computation ng credits nya. come on, kaya nga may technical support, ipinaalam ko na naman yung problema, and in 24 hours, maaayos na naman yung problema nya. e ayaw na daw nya... so hindi ko na pinilit. ako pa, kung ayaw mo, wag mo. sa langit ka na lang magtinda ng prepaid, doon, sigurado, perfect lahat ng transaction.

something bad happened kanina that i was considering to resign na sa current job ko. i just need to talk to my father, dahil sya ang maaapektuhan pag nagkataon. akala kasi ng mga boss ko, robot ako. hindi ako robot, ok? napapagod rin ako.

yun lang.

5 comments:

Anonymous said...

hahahah hahahaha! yari ka ke first lady hahaahah!!!!

Yen Prieto said...

uuyy galit ka ba?? tsk tsk.. lahat tlga tyo may bad day once in a while.. pro li2pas dn yan.. cheer up!!! wg mashadong high blood! abt sa current job mo.. kung dka na masaya jan at tingin mo u dont get wat u deserve, cguro nga theres no reason 4 u stay, marami pang opportunities lalu na sayo, ure an intelligent person kaya kawalan nila yun! =)

Unknown said...

takutin mo boss mo, sabihin mo mag reresign ka na... baka matauhan, hehe

kukote said...

irog... magcomment ka lang, masaya na ako. hakhakhak! peace kay first lady =)

insan!... yari kami!!!

yen... siguro nga, medyo high blood. magpass ako ng resume sayo ha ;)

cruise.... minsan ko nang ginawa yan, effective nga dati eh, pero ngayon, baka patulan na ako... hehehehe

Anonymous said...

irog??? naks ang sweet... wala lang.
no comment.