Wednesday, September 28, 2005

ate ethel

ito ang isa sa mga produkto ng pagboblog ko, nagkaroon ako ng mga blog friends, na kahit hindi ko pa nameet ng personal, feeling ko, close na kami. imagine, pinadalhan pa ako ni ate ethel ng post cards ng magbakasyon sya sa switzerland!!! at hindi lang sya nakuntento sa isa!!! apat na post cards!!! grabe na ito!!! hindi pa yan sabay sabay na dumating... magkakasunod... hehehe. ate ethel, ano yun, magkakasunod na araw mo ipinadala??? o nawindang lang yung post master??? hahaha! salamat ng marami! shukran! merci! vielen dank! arigato! thanks! kapag umuwi ka sa pinas, saka na lang ako babawi... hahaha!

sa mga gusto pang magpadala, bukas po ang aking mailbox 24 hours a day, 7 days a week. hahaha! cash are accepted wholeheartedly! hahaha!

yun lang. magandang araw sa inyong lahat! again, kay ate ethel... maraming salamat!!!

5 comments:

Anonymous said...

sige, email mo sa akin address mo. pag nagbakasyon na naman ako kung saan, papadalhan din kita na postcard. hehehe

jetjam00@yahoo.com

Raquel said...

ay ang bait ni Ate Ethel, kuya.

Ate Raquel? nyahaha. Mukha na ba akong ate sayo, kuya?

Anonymous said...

Hehehe..ewan ko ba bakit paisa isa yang dumating dyan sau.
Basta ha, sabi mo babawi ka pag uwi ko sa pinas! tandaan ko yan, humanda ka!

kukote said...

des... ok... wait for my email ha ;)

raquel... bait nga nya. ok, iL erase the ate... raquel na lang ;)

ethel... oo, babawi ako. dadalhin kita sa tindahan ng post card.. tapos, pili ka na! hahaha! joke ;) basta, give me a buzz pag uuwi ka na.

Ladynred said...

How nice naman ni Ate Ethel. Good job sis...