Thursday, September 15, 2005

nagkayarian

looking things outside the box.... binisita ko ang blog ng bf ko... pagbasa ko ng comments.. someone is calling him "irog" at sweet ang mga comments... nabasa ko yung reply ng bf ko... he addressed her as "irog" din... sabi pa nya... "magcomment ka lang, masaya na ako."... hinanap ko yung blog ng "irog" nya... pagdating ko sa blog nya... irog pa rin ang tawagan nila... may mga message sa tagboard... irog din.

ngayon, dapat ba akong magselos? ito ang nangyari kaya nayari ako!

8 comments:

kukote said...

fyi.. everything is settled na naman kaya blinog ko na dito.

Anonymous said...

bf mo??? di ko na gets...

kukote said...

darkblak... this is what went on her mind... yan yung nangyari on her point of view

kukote said...

mildred! ang laking commotion actually... nagkasira-sira nga damit ko... hahaha! bestfriend pala eh... dapat bf na lang tawag mo sa akin.. wag nang irog...nagalit tuloy si misis. hakhakhak! o... magagalit na naman ang isa dyan... bawal na rin ba akong magkabest-friend? peace!

Anonymous said...

irog tapos irog din???

baka parehong kabayo he he he.. teka? meron bang babaeng kabayo? kung meron man, paano sila nabubuntis? he he he

Anonymous said...

irog in tagalog is "mahal" absent ba kayo sa Filipino subject nyo during ur elementary days??? lumang tagalog kaya un... wag na magpalusot. baka biglang pumutok ang bulkang mayon.

Anonymous said...

kung type nyo pa rin magtawagan ng irog...bahala na kayo. wag ng gawing biro... totohananin na lang at prangkahan na lang tayo, tapos ang usapan.

Anonymous said...

ang irog ay katumbas ng sweetheart dba?