Monday, September 26, 2005

panaginip

nanaginip ako kagabi, parang totoo. pero buti na lang, panaginip lang ang lahat. it's just that i was driving on my way to manila pero sa sobrang antok, di ko napigilang makatulog! as in feeling ko, gusto kong gumising dahil nagdadrive ako, pero di ako magising... di ko alam kung nabangga yung sasakyan sa panaginip ko, dahil nakatulog nga ako, basta feeling ko, parang nabangga sya, pero di ko kita. bigla na lang akong nagising, at nagulat ako, nakahiga na ako sa kwarto ko sa bahay. parang totoo talaga. ang nasa isip ko nga, nabangga ba ako?? nasa hospital ba ako? till i realized, panaginip lang ang lahat.

a piece of advise para sa inyong lahat... if you want to live longer, no matter how hard or tough life is, keep on breathing!

4 comments:

Anonymous said...

para sa iyong panaginip maaari kang bumisita sa site ko. aking bibigyang kahulugan ang iyong panaginip.

Yen Prieto said...

aba may dream interpreter pla d2 hehe..

bistado said...

nasagot ko na ang iyong panaginip. maaari mo nang basahin.

Anonymous said...

pasensiya na nasa site ko pala wala sa bistado.