Friday, November 10, 2006

ituloy angsulong sa pagkanta

kung sabi ni manny pacquiao, lumalaban sya para sa bayan pero sa bulsa nya ang tuloy ng premyo, ang sabi naman ni efren reyes, lumalaban sya para sa pera, dahil yun lang ang trabaho nya. oo nga naman! kung tutuusin, tama naman si efren. magboboxing ka ba kung walang premyo? makikipagsapakan ka ba kay morales para lang sa bayan? walang premyo?? ewan ko lang. para sa iyo ang laban na ito, para sa bulsa ko ang premyo. hehehe. di ba, yan naman ang totoo? well, i have nothing against manny pacquiao, baka suntukin ako kapag nakita ako, kawawa naman ako. hehehe.

well, anyway, since sumali kami sa contest, nagcompose din ako ng isang kanta, idol ko kasi si manny, boksingero na, singer pa. hehehe. well, just sing this song to the tune of para sa 'iyo ang laban na'to.





Para Sa Iyo Ang Blog Na Ito
(Para sa Bulsa Ko)
by kukote

Gagawin ko ang lahat para sa'yo
kung ito ang dahilan upang mag number 1 tayo
ito ang tanging paraan na naisip ko
upang magkaisa ang Google, MSN at Yahoo!

para sa'yo ang blog na ito
para sa'yo ang blog na ito
hindi ako susuko, isisigaw ko sa mundo
para sa'yo ang blog na ito

Kahit buhay koy itataya sa'yo
ipagtatanggol kita gamit ay aking SEO
ito ang tanging paraan na naisip ko
upang magkaisa ang Google, MSN at Yahoo!

para sa'yo ang blog na ito
para sa'yo ang blog na ito
hindi ako susuko isisigaw ko sa mundo
para sa'yo, bulsa ko!

Sa bawat laban sa mundo
Diyos ang laging kakampi ko.

para sa'yo ang blog na ito
para sa'yo ang blog na ito
para sa'yo ang blog na ito
para sa'yo ang blog na ito

hindi ako susuko isisigaw ko sa mundo
pinoy ang lahi ko
mahal ko ang bayan ko
para sa'yo ang blog na ito
para sa'yo... bulsa ko!

No comments: