Tuesday, November 21, 2006

ituloy angsulong ng Google Adsense

ituloy angsulong ng Google Adsense
My First Google Adsense Check


marami nang nagkapera, marami nang pinayaman. hanggang tingin ka na lang ba? aba, walang mangyayari kung tutunganga lang. putting an adsense ad is a simple copy and paste, tapos, maghintay na lang. make your website popular, and watch your earnings grow. pictured above is my first adsense check. sensya na, medyo malabo, kasi, low tech pa ang cellphone ko. kagaya ng nabasa ko sa isang forum, ipapaphotocopy ko muna yan bago ko ideposit sa bangko, para may souvenir ako.

ituloy angsulong ng Google Adsense! ituloy!!!

yun lang!

4 comments:

Unknown said...

Hmmm... Magkano kaya yun?

haze said...

eto ulit ako medyo naging busy, musta na ba? wow blato naman dyan :) !

Anonymous said...

Ayos! Kayod, kayod! You asked for a link exchange, I'll get back to you when I organize my blogroll. Thanks!

Jehzeel Laurente said...

hahaha eto yung post na nag inspire sa akin kaya may $100 na rin ako ngayon ^__^