Tuesday, November 28, 2006

Ituloy angsulong ng Pagmamasid sa Paligid

Kaninang umaga magkasama kami ni boy dapa na bumili ng buko juice malapit lang sa bahay namin... as usual, peeping tom ang drama namin sa mga nagdadaan na mga chikas na papasok sa office...
may isang seksing babae na dumaan, pero may kasamang lalaki... sabi namin, "nanliligaw pa si boy.. magkalayo kasi.. at mukhang badtrip pa yung babae..." or "kuya niya yun"...
ayos na ayos na sana ang panonood namin sa mga nagdaraan ng biglang may dumaang taxi... at sa dinami dami pang pedeng sumakay doon, sina BabaJing at Diego ng Bubble GAng pa ang nakasakay.. Pusa, tagal ko ng tinitiktikan si Diego doon sa street namin... nakita ko nga.. nakasakay naman sa taxi... hehehehe.. Diego, yan ang the original..

Ituloy angsulong sa paninilip.. este sa pagmamasid pala..

3 comments:

qroon said...

Na-high blood ako ng makita ko si Diego.

Anonymous said...

naku yang dalawang yan madalas kong makita yan. malapit lang kasi bahay nila sa amin.

anyway, nalink na pala kita!

Miss F said...

ako rin i really enjoy women-watching. kaya bagay na bagay sa kin makipag-date sa shangrila, podium or greenbelt, kasi andaming magaganda dun.


even if im a she and straight, hindi ako ngkaka-interest tingnan mga hunks. they look empty kasi tsaka maraming babaeng nataturn off sa mga gwapings (accdng to scientific findings) dahil mukhang hindi reliable partners (i.e., playboys)



ang gorgeous lady na na-sight ko is JACKIE FORSTER in the URCC championship in San Juan Arena. she's utterly splendid.



minsan merong ngtataka why i just wanna sit in some bench in greenbelt looking at passing girls, like my date for example, i just tell them i like art, sculptures, paintings, same w/ women, I appreciate beauty, esp. when it's LIVE.

ituloy ang women-watching and celebrity-sighting~