Tuesday, November 07, 2006

ituloy angsulong ng galing ng Pilipino sa bilyaran!

Sa mga hindi nakakaalam, there is an ongoing World Pool Championship match here in the Philippines. Ginaganap sya sa PICC. You can watch it on ESPN, pwede rin sa channel 13. Syempre, ang inaabangan kong laro, yung laro ni Efren "Bata" Reyes. Maaaring minalas sya noong unang game, pero nakabawi na sya, at kahapon, panalo ulit sya. Sana, tuloy tuloy na. Ang dami nilang magkakalaban eh, at lahat magagaling, pero wala pa ring tatalo kay Bata, because he is the Magician. Hehehe. Well, bakit nga ba sya tinawag na magician? Ganun ba talaga sya kagaling magbilliard? Well, panoorin nyo na lang ito...



The Magician Doing His Magic Tricks



A tribute to Efren "Bata" Reyes


Ituloy angsulong ng mga kababayan nating kasali sa World Pool Championship! Ituloy angsulong ng galing ng Pilipino sa bilyaran! Ituloy!

Yun lang!

18 comments:

lheeanne said...

magaling tlga yan kc lab daw ni Lord ang mga bata, dba? nyahaha kababayan koyan sa pampanga.... ang yaman na cguro nyan, magpaampon kaya ako? papayag nman kaya un?

Anonymous said...

langyang mga pilipino.. nung dumating si efren wla man lang bumati o nag-abang sa kanya.. lahat andun kay batista.. go Bata!!

linked you na po pla.. ^_^

bulitas said...

nu problimo.
i'll link u up!
link me! link me!

Anonymous said...

i love billiards... wheeww tumbok tayo hehe

Unknown said...

haha! yeah galing ng pinoy sa billiards. i linked u already. thanks bro

Anonymous said...

grabe, kanda-duling ako kakahanap kung san pwede makibahagi ng aking 'konting' nalalaman..haha. Buti, natagapuan ko rin..

Yap, nakita ko sa news na meron ngang ongoing na laro sa bilyar.

Walang problema, si Efren na bahala sa kanila..hehe

Anonymous said...

cge..link ex ha. After ko post nito, link na kita.

Salamat nga pala sa pagdalaw sa bahay ko.

Anonymous said...

link tyo, ayos din ang blog nyo eh. http://www.jammygrl08.blogspot.com

Anonymous said...

hello. kakapanood ko lang nun kanina. yung match ni django ang napanood ko. galing.hehe..^_^

nalink na kita...=)

http://pmmg1122.blogspot.com

Anonymous said...

sige.. link ex tayo! di po ako mahilig manood ng billards pero i support them.. pinoy eh! ituloy ang sulong!

Carlota said...

like billiard too asawa ko rin.

thanks for dropping by. sure we can exchange link. i'll link you up later when i get home from work. trabaho muna ako.

ingat.

Anonymous said...

kk.. na link na kta.. link mo dn aq ha?

Anonymous said...

hay naku idol ko rin yan padating sa bilyaran :)


sana makuha nya ulit ang trono,at ituloy and sulong...

Anonymous said...

buti na lang nakabawi si Bata... :)

galing naman.... the best!

ituloyangisulong...

denib josette said...

ililink na po kita..
ninerbyos si bata kaya natalo.. pero pasok na sya sa next round. :P

Anonymous said...

para sa akin, wala ng tatalo sa pinoy pagdating sa larangan ng bilyaran. lufet!

na-add ko na po kayo sa links ko.

ty sa pagdaan. ^_^

Anonymous said...

salamat sa pagdaan.... ituloy ang sulong! I'll link u up :)

ikay the dancer said...

magaling talga siya :)

na link na kaya kita.. hmf.