Tuesday, October 03, 2006

brownout adsense amazon pagerank

sa wakas, nagkakuryente rin! kahapon kasi, maaga kaming pinauwi dahil hanggang kahapon, walang kuryente dito sa opisina. kaya heto, ngayon lang nakapagpost ulit. tinamad na rin kasi akong magpost using smart gprs, ang sama kasi ng format, naglalagay sila ng break space kahit hindi ko naman nilagyan. anyway, ok na rin yun, at least, naiblog ko ang gusto kong iblog noong panahong brown-out at bumabagyo. sa mga gustong malaman kung paano ang moblogging dito sa blogspot using smart gprs, i'm planning to make a seperate post about it. dun ko sa blogtimizer ilalagay, para english, hehehe, at nang maintindihan din ng mga fans kong amerikano. hahaha!

tapos na ang september, tapos na ang cut-off para sa Google Adsense ko. Magkano ang kinita ko? Magkano ang cheke ko? Secret. Basta, darating yung cheke by 3rd week of November pa naman. My goal now is to earn at least $100 per month, para naman every month, may cheke ako. Speaking of pera sa blog, nakatanggap na ako ng pera dahil sa blog na ito at sa textmates. Magkano? Check this out. Kung gusto nyo ring kumita ng ganyan, simple lang. You must have at least a PR4 blog. Check your blog's PR here. Kung meron kayo, e-mail kayo sa akin sa marhgil(at)yahoo(dot)com at irerefer ko kayo sa contact ko. They pay via PayPal, or cheke. Hindi natuloy yung Western Union eh, so, sa Amazon ko na lang ipinadala. 18 months naman yung expiration, so, hindi ko muna sya gagastusin, saka na, kapag nasa US na ako. hehehe. Ang gagawin lang naman ay ililink mo sa blog mo yung website nya, a 5-minute work? Ang usapan lang, 1 year lang yung link nya, after 1 year, pwede ko nang alisin, or kung gusto nyang irenew, pwede, bayad ulit sya. hehehe. Kayo na bahala magtawaran kung magkano. Nabola ko lang kaya $50 ibinayad sa akin sa textmates. hehehe. PR5 na kaya yun.


yun lang!

2 comments:

lheeanne said...

ang galing tlga ni kukots. idol na kita. hmmm balato nman jan! nahahah

Anonymous said...

Aga, grabeeeh ang yaman yaman mo na, may gift certificate pa sa Amazon! Balato! :-))