Tuesday, June 06, 2006

nivea milk

medyo matagal-tagal na rin akong hindi nakapagpost ng bagong text messages. kaya heto ang mga bago. thanks sa lahat ng mga nagtetext! mabuhay tayong lahat!
1. "Happy 40 thoughtful years, Goldilocks!" Send this to 40 people within 2 days or else, magiging cake ka! Totoo ito! Yung friend ko, naging cake na. Black forest na sya.. promise!

2. Lucio Tan said, if a man has only 1 wife, wife often fights man; if man has 2 wives, wives fight each other; but if man has 4 wives, the wives play mahjong.

3. Higa kita sa kama. Tapos, huhubaran kita. Hahalikan kahit saan. Hahaplusin ko buong katawan mo! Tapos, tatanggalin ko ang Diaper mo. Baby, don't cry ha!

4. Anak: Nay, ano ba yung sex? Ina: Yun ang ginagawa ng mag-asawa para ipadama ang pagmamahal nila sa isa't isa. Anak: Haba naman. Paano ko pagkakasyahin yun sa biodata? =)

5. IQ Test: A farmer has 12 cows and 5 pigs. One day, he went to the market with 2 cows and 3 pigs not knowing that 6 cows followed him on the way. The question is, will he... Revillame?

6. Sa panaginip ko, naglalaro tayo sa tabing dagat, bigla ka na lang tinangay ng malaking alon! Umiyak ako at sumigaw! "Loko kang alon ka ah! Ano bang akala mo sa kaibigan ko? Tae?!"

7. Sa tuwina'y naaalala ka, sa pangarap, laging kasama ka. Ikaw ang alaala sa 'king pag-iisa.. wala nang... kasunod yan! Matutulog na ako. (-_-)

8. In a petshop, customer talking to a parrot, "Hoy! Can you speak ha? Can you speak? Bobo!" Parrot: "Yes, I can!! Ikaw? Can you fly, ha? Can you fly? Gago!"

9. Ito ang chain message na siguradong ipapasa mo: "Magkakaringworm sa pwet ang huling makakareceive nito." Sori na lang sa mga walang load!

10. Love is a hidden fire, a pleasant sore, a soothing pain, an agreeable torment, a sweet wound, in short, a gentle death! Ang lalim! Dati, love is blind lang!

11. Girl: Maganda ba ako? Boy: Oo, kaya lang bumbayin ka. Girl: Hindi naman ako mukhang bumbay ah. Tisay yata to! Boy: Tanga! Bumbayin ang amoy mo! Para kang shawarma.

12. Nanay: Hala, sige, layas! Huwag ka nang bumalik dito sa bahay! Simula ngayon, huwag mo na akong tawaging nanay at hindi na rin kita tatawaging anak, naintindihan mo? Anak: Sige dude, alis na ako. =)

13. Fact 1: You cannot touch your lower lip with your tongue. Fact 2: After reading this, 99/100 idiots would try it. =)

14. Isang gabi, naglayas ako, naligaw sa mundo, nadapa, umiyak, naghabol, nasugatan, pero tumayo ulit. Galing noh? Isang gabi lang yun!

15. Letter to OFW Dad: Love, thanks sa padala mo. Happy si Nene kasi yung toblerone, baon nya sa school. Yung Nike, suot na ni junior. Next time, huwag ka nang magpadala ng Nivea Milk. Hindi nila type, pait daw. Ako tuloy ang umubos.
yun lang!

No comments: