Tuesday, February 13, 2007

Ituloy Angsulong Laban Sa Mga Cracker

Kung napadaan kayo dito kanina, siguro, napansin nyo na ang sama ng format nitong blog na ito. Akala ko, down lang yung site na naghohost ng CSS file namin. Pero nung icheck ko, anak ng teteng, someone was able to overwrite our css file! Hindi ko alam kung paano nya ginawa, pero inoverwrite nya and he was able to put some codes na hindi ko alam ang ginagawa. Medyo hindi kasi ako ganun kagalingan sa scripting. Ang tingin ko, nilolog nya yung mga visitors na dumadaan sa site na ito. Ewan ko kung yun nga lang ang ginagawa nung script. If you are curious, you can check the cracked css file here and tell me what the script really does. Ok?

So, sino naman ang gumawa nun? Ewan ko. Hmm, habang papalapit nang papalapit ang katapusan ng contest, it seems that someone is doing some black hat campaign against us?? Bakit ko naman sinabing talagang kami ang target? Imagine, sa kaluskoskuskos.com nakahost yung CSS file, pero walang ginalaw sa site na yun except our CSS file. Masyado ka namang obvious. Hehehe. Ok, sige, ituloy angsulong nang pangaatake sa amin, at nang ituloy na rin angsulong ng passport mo papuntang impyerno. Hahaha! Sa tingin mo, tatanggapin ka pa sa langit sa ginawa mong yan? Well, well, well. Crackers go to hell.

Ang aga-aga, nabadtrip ako. Ituloy angsulong laban sa mga gagong crackers! Ituloy Angsulong ng passport nila papuntang impyerno! Cracker ng ina mo!

Yun lang!

No comments: