Wednesday, September 13, 2006

sticker sa kotse ko

have you seen my car lately? siguro hindi, dahil hindi nyo naman ako kilala at hindi naman ako nagpopost ulit ng kotse ko dito. tapos na kasi yung mga panahong wala na akong ginawa kundi ipost lang sa blog na ito ang tungkol sa kotse ko. hehehe. i remember, sabi ni insang nao, kapag nagkita kami, papasabugin daw nya yung kotse ko dahil nga lagi na lang yun ang ikwinento ko sa blog ko.

ok pa naman sya, umaandar pa rin. hindi ko na lang dinadala kapag pumapasok sa trabaho, mabigat kasi. hehehe. actually, ang mahal na kasi ng gasolina, ang mahal pa ng parking fee. so, nagdyidyip na lang ako araw-araw pag pumapasok dito sa office. ginagamit ko na lang sya kapag luluwas ako ng manila at kapag uuwi ng batangas, at kapag gigimik sa kung saan. kaya kailangan, scheduled yung gimik, para dala ko yung kotse kung magyayaya sila. the whole week, andun sya sa parking space ng boarding house namin, nakatambay, naghihintay ng ulan para malinis, o kaya naman ay nagpapaalikabok, or naghihintay ng carnapper. wala kasing bubong yung parking space namin.

last week, nilagyan ko sya ng sticker sa likod. advertisement lang naman. kaya kapag nakakita kayo ng altis na ganito ang likod, akin yun, at malamang na ako ang nagdadrive nun. ok? hayan, pwede kayong magpaautograph kung gusto nyo. hahaha!

yun lang!

No comments: