Monday, May 30, 2005

yahoo, sugar, ombudsman

may nagdemanda sa yahoo, $3M lawsuit for not removing her nude photos uploaded by her ex-boyfriend on her profile.

yahoo launched photomail... pede ka raw magsend up to 300 photos in an email.

i was surprised this morning when i checked my blood sugar level. kahapon, kumain ako ng 2 basong ice cream, 2 ripe mangoes at ang daming kanin. then, bago natulog kagabi, uminom ako, 1 tablet ng aking gamot. i was expecting a high blood sugar level, kasi nga, dami kong nakaing matamis. but to a normal of 110 (di ko matandaan yung units), my measurement is 97! dami kong kinaing matamis, sobrang baba ng sugar ko?? di ko alam kung defective na ba yung pangmeasure ko or what? nagsukat din kasi ang inay kanina, 358 naman yung kanya, sobrang taas naman. (kumain din sya ng ice cream kahapon.) siguro, pacheck-up ako one of these days para makuha ko ano na ba talaga. i need an accurate measuring device, baka panay gamot ko, ang baba na pala ng sugar ko.

kakagulat itong balita, ombudsman sa batangas, binaril, patay. kanina lang umaga nangyari sa alangilan. e dumaan pa ako kanina dun nung paluwas ako dito sa manila a.

tinamad na akong maglagay ng links. basta, totoo lahat yan. isearch nyo na lang sa news.google.com.

No comments: