Friday, May 13, 2005

friday the 13th

hey, it's friday the 13th... and ironically, i felt lucky today. una, maaga akong nagising at hindi ako nalate pagpasok, pangalawa, walang traffic at walang pasaway na driver na sumira ng araw ko, pangatlo, buhay pa ako! hehehe. akala ko, gagawa na naman si GMA ng executive order, pagpapalitin ang May 13 at May 14, para maiwasan ang Friday the 13th, hehehe. since enjoy syang paglaruan ang mga date sa kalendaryo. meron akong prediksyon.... sa June 13, walang pasok, uunahan ko na si GMA. Since June 12 falls on a Sunday, iaadjust nya yan.

sige, trabaho muna ako. mamaya siguro bago ako umuwi, magpost pa ako ng isa pag may nabuong ideya dito sa kukote ko.

1 comment:

kukote said...

99.9%, walang pasok yung June 13... ewan ko lang kung yung January 2 e gawin ding holiday... hehehe