Wednesday, May 11, 2005

hit counter

naglagay na naman ako ng hit counter dyan sa sidebar. dati, meron na yan, kaso, inalis ko kasi, yung hit counter, biglang tumigil magbilang, kaya inalis ko na lang. ginamit ko naman yung serbisyo ng freestats, dito naman, ako lang nakakakita kung ilan yung nakadaupang palad ng blog na ito, including yung IP address nyo... hehehehe. Well, naisipan ko maglagay ulit ng hit counter, kasi, nakita ko dun sa freestats... i'm hitting almost 50 unique visitors na per day... got 48 yesterday. so, check ko lang kung totoo, baka niloloko lang ako nung freestats na yun... hehehe, dali naman maggawa ng imaginary hits di ba? at least, dalawa ngayon yung basehan ko. para saan ba tong counter na to? at least, alam ko na may bumabasa ng blog ko. request ko lang, sana, lahat ng sinulat ko dito e mabasa pa rin ng mga apo ko... hehehe.

minsan, naisip ko rin maglagay ng shoutbox dyan sa sidebar, kaso, nagbago isip ko... kasi, hindi naman sumisigaw yun eh, tahimik pa rin... hehehe.

yung nag-aabang ng pictures sa anilao, malapit nang magupdate si Coin Operated Boy... baka bukas, andyan na.

may itinayo pala kaming company ng mga kabarkada ko. kumpanya na kapag lumago na at yumaman na e baka magresign na ako dito, pero habang wala pang resulta... e dito muna ako. anyway, wala namang conflict of interest eh. dito, ako ay empleyado, doon, ako ay employer. wala talagang conflict... hehehe. eto pala temporary website namin, mahirap pa kami, nag-iipon pa kaya dito muna kami sa free web hosting.

yun lang muna.

No comments: