Wednesday, May 25, 2005

random comments

swelduhan time na naman dito sa office, akala nung mga kasama ko, masyado malaki yung sinesweldo ko. syempre, confidential, pero kung susumahin, sakto lang sa pang-araw-araw kong gastos. wala na nga akong maipon, pakonswelo-de-matalino (hehehe) ko na lang e yung kotse, na wala nga akong naiipon, andyan na naman yung kotse na hinuhulugan ko.

buti naman at hindi pa natuloy yung increase sa pamasahe. ilang beses din naman nagrollback ang gasolina eh.

kahapon, nung papunta ako sa client namin at magkausap kami ng isa kong kasama, narealize ko na meron palang sinungaling dito sa office. nagsinungaling sa akin. i don't know his/her motives... basta, for me, certified sinungaling na sya, at hindi na ako basta-basta magtitiwala sa kanya. nasira na yung tiwala, mahirap na ibalik. sino? akin na lang yun. clue, kung binabasa mo ito, hindi ikaw yun. (unless she/he's my secret blog reader.)

featured site... ang relo ng mayayaman... nakita ko sa rockwell yung isang simpleng rolex na nakadisplay, ang presyo Php 166,000.00.

No comments: