Thursday, January 19, 2006

weird

ako ay tinag ni coin operated boy... here is the tag..

Just list top-5 of your Weird Habits
Pass to 5 friends
Leave a comment or tag on 5 friends informing that you tagged them.

  1. kakaiba akong maglakad. yan ang number 1. hindi ko naman mabago, may sariling utak yata ang mga paa ko. kung babaguhin ko, everytime na maglalakad ako, yun na lang ang iisipin ko, kasi, kapag nawala na sa isip ko, automatic yun, bumabalik sa dati. so, tinanggap ko na lang na talagang ganito akong maglakad. weird talaga.
  2. can't last a day without knowing the news. basta, hindi ako makakatulog kung hindi ako nakapakinig/nakabasa ng balita. i usually stay late at night waiting for the late night news (saksi or insider), ewan ko ba.
  3. pilosopo ako. weird ba yun? be careful when talking to me... kasi, lahat na ata ng sabihin nyo, masyado kong literally iniinterpret.. hehehe. pero hindi naman all the time ay namimilosopo ako... around 50% of the time lang naman. hehehe.
  4. dati, addict ako sa softdrinks, pero itinigil ko na coz of my health condition. pero hindi ko pa rin mapigilan, coke light, diet pepsi at kung ano-anong light softdrinks naman ang tinitira ko.... dont worry, there's no sugar. hehehe.
  5. tinuruan ko ang mga pamangkin ko to call me tito aga. totoo. so, nasanay na rin ako being addressed as tito aga ng mga pamangkin ko... itanong nyo pa kay francis. hehehe. weird ba yun? siguro, kasi, may sarili naman akong pangalan. kasi naman po, hindi nila mapronounce ng maayos yung marhgil, mga bata kasi, so, tito aga na lang.. hehehe.
i'm passing this to ning, mayang, mildred, yen and amgine. kayo naman ang maglista ng inyong kaweirduhan! hahaha!

2 comments:

SarubeSan said...

sir marhgil apply kayo sa google:

http://www.google.com/support/jobs/bin/answer.py?answer=29553&query=software+engineer&topic=0&type=software+engineer

Yen Prieto said...

thanks for the tag.. katatapos ko lang nung kay mei haha.. may bagong assignment na naman ako.. cge il do that in my next post, pag iicpan k muna mabuti ang mga weird habits ko haha. have a great wkend!