Friday, January 13, 2006

gameknb magpakailanman

kung ako lang yung nasa gameknb kanina... one million pesos richer na ako ngayon! hindi na ako pupunta sa tarantarium at sasagutin ko si kris directly... FRIDAY.. sure na! hahaha! natatawa talaga ako, ang dali nung tanong, napakaobvious nung sagot kahit noon ko lang din narinig yung term. ewan, siguro, kapag andun na, iba rin yung pressure. ano bang tanong? ano daw ang ibig sabihin ng paraskevi sa term na paraskevidekatriaphobia. dekatria... obvious na 13. e friday the 13th ngayon... una ko pa lang nakita,naisip ko na kagad , fear of friday the 13th yun, and paraskevi means friday. ewan ko, sana, kung makasali ako dun, yun ulit ang itanong... hahahaha!

mga natutunan ko sa gameknb lately... ang middle name ni andres bonifacio ay de castro. birch tree ang karaniwang ginagamit sa paggawa ng toothpick. ang salitang janitor ay galing sa greek God na si Janus.

about sa magpakailanman kagabi... yung buhay ni jaycee parker. natawa ako sa sinabi ni mel tiangco... "ang hirap pala ng pinagdaanan mo... buti na lang at maganda ka"... hahahaha. ang dating sa akin ng sinabi nya, pasalamat ka at maganda ka, kung pangit ka, napakamalas mo na.. hahaha. nag-iisip ako ngayon? ano kayang brand ng pancit canton ang kinain nya nung magpancit canton diet sya? hehehe.

yun lang!

No comments: