Monday, January 30, 2006

high school get together

last saturday night, an unknown (to me) scheduled get-together party happened. may nagtext na lang sa akin around 6PM... hey, asan ka, andito kami kina sherwin, punta ka. ako naman ay nagpunta, and to my surprise... nadatnan ko ang aking mga former high school classmates!!!

noon ko lang ulit sila nakita. well, kahit medyo matagal nang hindi nagkita, e syempre, at home pa rin... hehehe. dumating kasi si sherwin galing canada, sa winnipeg daw sya, e hayun, nag-invite sa kanila para magpakain daw. di ko na binilang kung ilan kaming bisita nya, basta ang nangyari, napag-usapan namin na lumipat ng venue nang lumalim na ang gabi dahil medyo maingay na kami at masikip sa lugar. hayun, dahil may malapit lang naman na beach resort doon, dun kami nagbalak lumipat, pero biglang nagbago ang plano at doon na lang kami lumipat sa bahay nina leila, tabing dagat din ang bahay nila. so libre na nga naman sa entrance, may videoke pa!

hanggang umaga kaming nagdaldalan habang may kumakanta doon sa videoke. kwentuhan to the max, inalala ang nakalipas... kung sino daw ang mga kras nila nung high school kami, etc.. etc. napag-usapan kung sino ang kani-kanilang mga katipan ngayon, kung anong status na at kung ano ano pa. syempre, napag-usapan din ang mga classmates namin na wala doon... hahaha! yan, tip yan, kung may reunion kayo or get together ay aatend kayo.. ok? kasi, kapag wala kayo, kayo ang pag-uusapan! hahaha! ang haba ng kwentuhan hanggang sa malaman namin na umaga na pala... straight, walang tulugan ang ilan sa amin kasama na ako, sa kakadaldal... hahaha!

well, masaya naman. kaso, wala pa akong picture na maipost dito. lowtech kasi itong cellphone ko, ang labo kapag gabi, wala pang flash! hintayin ko na lang ang email ng iba at makapagpost ng kahit isang picture dito. ngapala, sa makakabasa nito na umattend dun, when you asked me kung sino ang kras ko nung high school... isa lang ang sinabi ko, di ba? i lied! ok? hahahaha! hanggang ngayon, torpe pa rin ako.. hahaha, e kasama natin e, baka madevelop kami! actually, may dalawa pa at naandun, present nga sila. sayang nga at hindi ko nakuha ang number... hehehe! leila, alam ko, nagbabasa ka nito.... bawal ang makulit... hahaha! pero kung ibibigay mo sa akin ang number nya... halika, usap tayo.

yun lang!

No comments: