Friday, January 27, 2006

marhgil in the palace

unti-unting mararating... kalangitan at butuin... napapakanta na naman ako... naalala ko kasi si jang geum, hahaha! noong nakaraang gabi, muntik na akong mamatay. habol lang naman ang aking hininga matapos akong magising. ewan ko ba, sigaw daw ako ng sigaw, pagod na pagod, hanggang sa magising nga ako na habol ang hininga. buti na lang at nagising ako. buti na lang.

i stayed awake till 4AM kanina, tinapos yung aking sideline. at ngayon, kaya ako ay nakakapagblog dahil andito ako sa kliyente ko, nakiconnect sa kanilang network kaya eto, active sa pagboblog. hahaha. uuwi na ako ng batangas bukas ng umaga at babalik na lang dito sa manila kapag kelangan nang bumalik.

gaano na kaya ang ibinawas ng timbang ko. skyflakes diet pa rin ako hanggang ngayon eh. iL check my weight tomorrow pagdating ko sa batangas.

No comments: