Friday, January 27, 2006

random ramblings

medyo matagal-tagal din akong hindi nakapag-update. it's almost 3 years! hahaha! walang internet connection eh, medyo nagtitipid pa ako kasi naman itong boss kong koreano ay hindi pa umuuwi, hindi pa ako pinapasweldo. tsk tsk. yun namang japanese company na nag-interview sa akin, next week ko pa raw malalaman kung ano bang kinahinatnan. sana ok. basta, sana, umuwi na si koreano or matanggap na ako dun sa japanese company.. unti-unti nang nauubos ang aking ipon eh. ang tanging pinagkakaabalahan ko muna ngayon ay yung project ko na hindi pa rin tapos dahil ang daming pinapabago. tsk tsk.

wala namang bago sa akin. as usual, cute pa rin. hahaha. medyo nadagdagan lang ng konti ang bilbil at nagkaroon ng wrinkles sa noo, pero ganun pa rin, cute pa rin. hehehe.

tama na. nababaliw na ako dito.

No comments: