Tuesday, January 31, 2006

marahuya

andito lang ako sa bahay sa batangas, nakahubad habang nakaharap sa laptop at electric fan. grabe sobrang init dito. bahay naman namin ito, so, anong paki nila kung nakahubad akong nagcocomputer? hehehe. picture? wag na... baka ma-inlove lang kayo sa aking katawan.. hahahaha!

may marahuya dito, bigay ng kapitbahay namin. alam nyo ba kung ano yung marahuya? kamoteng kahoy na nilutong parang hotcake.. yun. masarap. yan ang wala sa manila... yung meryenda ng kapitbahay nyo, meryenda nyo na rin.. hehehe. kasi, magkakamag-anak ang magkakapitbahay. minsan nga, kamag-anak ko pala, hindi ko pa kilala. hindi kasi ako masyadong gumagala dito sa barangay namin. wala akong masyadong barkada. yun kasing mga elementary na barkada ko, mga wala na dito... may kanya-kanya nang buhay. ang natira na lang dito ay mga tambay.

ewan, wala akong magawa dito kaya kung ano ano na naman ang tinatype ko. ang ganda kasi ng kachat ko ngayon.. hahaha.

No comments: