Monday, August 14, 2006

caylabne

ngayon lang ako nakabalik sa pagboblog. medyo busy lang, sobrang busy nitong nakaraang mga araw. nagkaroon kasi kami ng team building sa caylabne beach resort doon sa cavite. naisipan ko tuloy na sa halip na sa yahoo photos ipost yung mga pictures, doon na lang sa napabayaan ko nang photoblog. at least, inayos ko na sya. tamang blogtimizing at blognetizing na rin. hehehe. yun muna ang kinakalikot ko ngayon. bago na ako magkwento. basta, masaya ako ngayon. regular na ako sa trabaho, may konting salary increase, nagbirthday pa ako, at nag-enjoy last week sa aming team building. see the pictures here. pero inaupdate ko pa yan. pero may mga makikita na kayo. ang daming picture, pero yung ipopost ko lang, yung kasama ako, or yung wala kahit isang tao, tanawin lang. hehehe. pictures there are courtesy of my officemates, wala kasi akong digicam.

yun lang!

No comments: