Monday, July 03, 2006

delete my blog?

ang blog na ito ay nireview ng theytalk2much. at ang recommendation nya, delete this blog. hehehe. see it here. well, what can i say, they indeed talked too much. hahaha! bakit ko raw isinubmit yung blog ko sa all english site? ang tanong ko naman sa kanila, bakit nila nireview kung all english site lang sila? hahaha. anyway, sabi ko nga, ang pikon, talo. talaga namang kaya ko isinubmit yun, para asarin sila, because they talked too much. hahaha!

well, anyway, niresearch ko lang naman kung sino yung Asian consultant nila na nagbigay ng review. I think, he's a filipino. or, filipina? hehehe. guess what, he posted his e-mail address on the comment box, kaya natrace ko kung saan sya nagboblog at kung gaano kaganda yung blog nya. hahahaha! ok, tama ka, nakakahiya nga ang blog ko kumpara sa blog mo. kayo na ang humusga. ito ang blog nya. hahaha! para sa iyo, inihahandog ko ang awiting Mamaw ng Kayokasieh! Hahahaha!

well, salamat sa review and extra traffic. ang pikon talo!

yun lang!

5 comments:

Anonymous said...

heheheheh!! kulet!!!
in fairness mukhang masarap ang hotdog dun na binalot sa tacos ba yun? hehehehe ewan ko kasi boba ko kaya di ko alam :) delete mo na kasi blog mo daw sabi e lol!!

kukote said...

hehehe. di pa naman ako nasisiraan ng bait para sumunod sa recommendation ng isang magaling na blogger. hahaha!

Yen Prieto said...

ok ah.. nabasa ko nga ung recommendation nia hehe.. natawa naman ako.. mag submit dn kya ako... baka ipadelete nia dn skn haha

Yoyce said...

hehehe. naresearch ko din sya... hahaha.. wala... natatawa lang ako. :)

yup pikon talo! :)

SarubeSan said...

ay! may nangaaway na rin sa kanya sa blog community..iba talaga pag sikat! hahahaha.. teka mabisita nga ang kanyang blog..hmm