Wednesday, April 27, 2005

a near hit

can't start my day without blogging what happened to me on my way to office. muntik na akong makabangga. one-way kasi yung dinaanan ko, so normal lang takbo ng kotse ko. sa tapat nung intel bldg, may kanto pa dun, sa kanan ko... normal lang takbo ng sasakyan ko nang biglang may sumulpot na kotse, di man lang nagmenor pagdating dun sa kanto, at lumiko pasalubong sa akin, e one-way nga yun. buti na lang at malakas yung preno, talagang sudden stop from around 40kph to 0, kumaskas pa talaga yung gulong ng kotse ko sa kalye. buti na lang at naka-seatbelt ako, i did not suffer any injury. as for that car, tuloy tuloy lang sya na parang walang nangyari, gagong yun, hindi ko man lang nasigawan. pagdating ko sa office, naisip ko, sana, nasabitan ako kahit konti, kahit medyo abala sa akin, nang matuto naman ang driver na yun. syempre, sya yung may kasalanan, sya yung magpapaayos ng damage, one-way yung pinasok nya eh. grrr... driver na naman!

No comments: