Monday, April 25, 2005

cubicle and a text message

nalipat na ako ng pwesto sa office, may sarili na akong cubicle. medyo nakakaalangan lang, kasi naman tong mga kasama ko, sir or boss na tawag sa akin, e hindi naman ako napromote, napalipat lang ako ng pwesto at hindi naman nila ako boss.

on other matters.. someone texted me... galit ata sa akin, or something, could be a wrong message sent to me... or whatever, naisip ko lang ipost ang message at number nya dito sa blog ko.. wala lang, just in case kilala nyo...

here is the number: 09103609931

here is the exact message: Pre trntdo k tlga ang tgl kng nghty tnga k tlga pera n nga lumlpt sau ayw m p akla m nlu2ko kta meron tlga

may naiisip ako kung sino to, pero mahirap nang magbintang. bahala na sa kanya ang Ama.

that's all for now.

No comments: