Thursday, April 21, 2005

fragments on my mind

kelan kaya ako yayaman at makakabili ng mga ibinibenta sa www.aso.com in cash? siguro sa pangarap na lang, unless makahukay ako ng langis sa likod ng bahay namin or makapagcreate ako ng operating system na will become more popular than windows. huh! makapag-golf nga minsan, baka may hidden talent ako sa paggogolf, hindi ko pa lang natutuklasan. malay nyo, mas magaling pa pala ako kay tiger woods. Or makasali sa F1 race, baka talunin ko pa si Schumacher, marunong naman akong magdrive, bibilisan lang naman sa F1 race ah. hehehe, kung si Schumacher ba, ipinanganak sa baranggay namin at kapareho lang ang status ng buhay ng sa akin, makasali rin kaya sya sa F1 race? tingin ko nga, kung yung mga driver ng bus dyan sa edsa ang isasali sa F1 race, tatalunin pa nila si schumacher. some people are just lucky because they are born lucky. kagaya ni lucky manzano, magiging artista ba sya kaagad kung hindi sya anak ni edu at vilma??? wala lang... kung ano-ano na naman naiisip ko. huh! kailangan ko na yatang magdefragment ng kukote ko... hehehe

No comments: