Tuesday, July 08, 2008

Lindol Sa July 18!

lilindol daw sa july 18. ang galing naman nila. may naimbento na bang pang-xray ng ilalim ng lupa para malaman kung alin sa mga tectonic plates ang gagalaw, kelan at gaano kalakas? Sa pagkakaalam ko ay wala pa.

unless may ibinaon silang bomba sa ilalim ng lupa dito sa pilipinas na nakatakdang magdetonate sa july 18, malamang ay lumindol nga. pero kung wala naman, eh parang ipinagkalat nyo na rin na mamamatay ako sa july 18. hindi imposible. parang yung lindol. hindi imposible. pero imposibleng mahulaan kung kelan, saan at gaano kalakas. parang kamatayan ko rin. kung mamatay ako sa july 18, magaling kayong manghula. kung hindi. eh di hindi.

ganun lang yun. naglalaro lang sila sa mga probability and statistics. naniwala naman kayo.

kapag lumindol ng 8.1 sa july 18, ipapaputol ko ang daliri ng katabi ko. promise! hahaha!

No comments: