Monday, March 28, 2005

road map

ang hirap pala magdrive dito sa manila, lalo na sa makati, kapag nagkamali ka ng pasok sa kalye, hirap na balikan, kagaya nung papunta sana akong glorieta, e hindi ko napansin na kanto na pala ng ayala at buendia, hayun, nagtuloy tuloy ako sa buendia... hanap ako ng u-turn para bumalik, wala naman akong makita, so, tuloy lang ako nang tuloy, bigla nakita ko, may mga nagleleft-turn, sumunod ako, hanap pa rin ng paraan para makabalik, pero habang tumatagal, nalalayo ako... kung saan saang kanto ako dumaan, syempre, lagi naman akong may sinusundang sasakyan bago pumasok ng kanto para sigurado ako na hindi 1-way yung pinapasok ko... hanggang makarating ako ng rockwell... tuloy tuloy na rin pagdadrive ko hanggang sa marating ko yung EDSA! yun, from EDSA, nakabalik ako sa Buendia at nagtuloy tuloy hanggang kanto ng ayala, mula dun, no left turn naman, so hanap na naman ako ng paraan para makarating sa ayala, anyways... nakarating din ako sa glorieta... huh! kailangan ko na nga yatang bumili ng road map dito sa manila... hehehehe

yun lang

No comments: