Wednesday, March 09, 2005

kasal, kotse at iba pa

nag-iisip siguro kayo kung bakit hindi ko yata ikinikwento kung anong nangyari sa kasal. wala namang bago eh, nag-I-DO sila, bestman nga ako, pagkatapos nun, kainan sa reception, tapos, uwian na. a typical INC wedding. yung gustong malaman kung anong itsura ko nung magbestman ako, sori, wala akong picture eh, nagpunta sana kayo para nakita nyo ako.. hehehe. pag nadevelop na yung picture, magpost siguro ako dito ng isa.

regarding the car, hindi ko pa sya magamit dito sa manila. 2 weeks pa kasi ang tatay dito sa pinas, and since 75% ng down ay sya ang nagbayad, sya muna daw ang gagamit. after 2 weeks ko pa madadala dito sa manila. sa mga gustong sumabay sa akin pagluwas ng manila every monday morning, text nyo lang ako, dapat, mabilis kayong tumakbo para makasabay kayo hehehe... bigyan nyo lang akong Php100 panggas at pasasakayin ko kayo. 4 passengers lang ha, kung madami kayo, e di magschedule na lang kayo. hehehe. nakatipid na kayo sa pamasahe, naka-Altis pa kayo! pag-uwi naman sa batangas, every friday night, uuwi na siguro ako, yung gustong sumabay, tagpo na lang dito sa office, schedule lang din ulit, ihahatid ko kayo hanggang bauan lang. yung interesado sa offer ko, text nyo na lang ako.

ano pa? maghihiring yata kami dito sa office... entry level programmer. dapat, marunong magprogram. yun lang

No comments: