Friday, March 18, 2005

marhgil learns to rock (nang matutong bumato si marhgil)

kaibigan.... tunay ka ba???? wala na ba ngayon ang samahan natin??? wala na bang kwento??? ang tahimik naman dito... tumatawag.... walang sumasagot.... nagsisisi.... he... may kasalanan ba ako??? habang ikaw ay.. nandito... kaibigan.... tunay ka ba??? tulungan nyo ako upang magising ang natutulog kong mundo.... ang natutulog kong mundo... ang natutulog kong mundo.... ang natutulog kong mundo....... huh!!! yan ang lyrics ng kantang pinakikinggan ko habang tinatype itong blog na ito... siguro, yan ang aawitin ni morales pag napatumba na sya ni pacman... hehehehe.. natutulog kong mundo...

friday na naman... uuwi na sana ako, kaso, punta pa kami sa isang client... taga US kasi yung tech support... may ireremote dun para maayos na yung problema. bukas, siguro, hapon na ako uuwi. syempre, puyat eh.

huuu! ayaw ko nang magsorry.... huuuu! sawa na akong magsisi... pasensya ka na... mabilis lang akong mataranta... ako ang hari ng sablay... ako ang hari ng sablay... hinding hindi makasabay... sabay sa hangin ng aking buhay... hari ng sablay.. ako ang hari ng sablay... ako ang hari... ako ang hari....

ang awiting inawit ng banda ng mga diabetic... sugar free... hehehehe... yan ang aawitin ni morales pag napatumba na sya ni pacman.. hehehehe

anyways... naalala ko yung entry ko sa diary ko dati... yung challenge ko sa mga manghuhula. ngayon, gusto ko ulit magbigay... hulaan nga nila kung sino ang mananalo sa darating na boxing, at anong round matutumba si morales??? parang sigurado na akong si pacquiao ang mananalo ah... ang prediction ko... KO by pacquiao or morales on unanimous decision.

yun lang

No comments: