Monday, January 24, 2005

square root

kanina, pagluwas ng manila ay nakasabay ko ang pinakasikat na instructor sa BSU nung ako ay nag-aaral pa doon. ang instructor na square root lang daw ng klase ang pumapasa. pero nabreak ng batch namin ang record na yun nang lahat kami ay pumasa sa subjects nya... iba na kasi kapag kaklase mo si lovely... hehehehe. sya ang instructor ko sa mga higher math and engineering subjects. well, ok naman, nakita nya ako at tumabi pa sa akin, kilala pa pala ako. ang mga tanong sa akin, "saan ka nagtatrabaho?", "may asawa ka na?", "ang laki mo ata ngayon... sikip tayo eh...", konting kwentuhan, tapos, pareho namin tinulugan ang isa't isa. Nung magising ako, malapit na sa dela rosa. so, nagpaalam na lang ako sa kanya pagbaba..sabi ko, "sir, una na ako sa inyo." at naglakad na ako mula dun sa kanto hanggang dito sa office namin.

sa mga nakabasa nung previous blog ko, that doesn't mean na i have doubts on my faith, umaandar lang po ang aking kapilosopohan. pero kung gusto nyo malaman kung anong klaseng faith meron ako... email nyo ako at magdiskusyunan tayo.

Best man daw ako sa kasal ng Kuya ko. ano kayang itsura ko nun??? Abangan na lang nyo...



No comments: