Friday, December 17, 2004

unpredictable

Matapos manalo si Manny Pacquiao, biglang napalitan ng lungkot ang saya ng Pilipinas ng yumao si Da King.

Ang buhay talaga, very unpredictable. Sabagay, oras na talaga siguro ni FPJ. Sabi nga nila, when it's your time na, wala ka nang magagawa, kahit saan ka magtago, mamamatay ka. Naalala ko tuloy yung isang katrabaho ng kaklase ko, namatay dahil nabagsakan ng eroplano sa kumpanya nila, may nagcrash kasing eroplano.

Tuloy pa rin ang aking walking trip. Para hindi mapaaga ang byahe ko papunta sa sementeryo. :-)

Kelan kaya ibibigay ang aming bonus?

Ooopps, teka... nakalaya na ba si Tarongoy? Nakalimutan na yata sya ng media. Puro FPJ na lang ang laman ng balita. Pag ako kaya ang namatay... mabalita din kaya???

2 comments:

Anonymous said...

eroplano ba yun or helikapter??

kukote said...

eroplano po yun... yung mga isinugod pa sa St.Cabrini hospital yata sa sto.tomas yung mga nasugatan... kung hindi ako nagkakamali... e tama ako..hehehe