Friday, February 04, 2005

one hell of a week

isang linggo na naman ang lumipas sa buhay ko... at ang dami na namang nangyari. kahapon lang, kung hindi ako kinausap ng immediate superior ko, wala na akong trabaho ngayon. siguro, dahil na rin sa pagkabagot at sa kung anong pumasok sa isip ko, nagresign ako bigla... ang reason ko... i'm overworked but underpaid. hehehe. kung nabasa nyo yung previous blogs ko... alam nyo na kung bakit. ang pumasok sa isip ko, wala pa naman akong asawa, wala akong utang, wala akong sinusustentuhan, meron akong ipon, kaya kong mabuhay ng walang trabaho for 1 year, kaya ang lakas ng loob ko magresign... kung hindi talaga ako kinausap or hindi ko nagustuhan yung proposal sa akin.. e goodbye talaga. kaso, alam nyo na, kinausap nga ako, and I got what I want... something that i think i am really entitled to. kung ano napag-usapan namin... akin na lang yun. hehehehe

No comments: