Monday, February 28, 2005

altis

ang tagal kong di nagpost ah. well, natuloy po kami sa saudi at naayos naman yung problema nila. Nag-install lang kami ng windows service pack 4! nakipagmeet din ako sa marketing staff nung company to discuss our "state of the art" products. mga 15 yata yung dumalo na lahat ay hindi marunong magtagalog. napalaban na naman ako ng english.

andito na ulit ako sa pinas. after a week, dumating ang tatay ko from bahrain, ikakasal nga kasi yung kapatid ko.

something very saddening had happened recently... the president of our company.. sir M3M as we usually call him... died of cancer at the age of 54. nakakalungkot talaga. para kaming nawalan ng ama. he was cremated.

ano pa ba? kumuha ako ng car loan.. for toyota corolla altis 1.6J, brand new. apat na taon kong babayaran. approved na yung application ko, i just need to submit my documents on thursday and maiuuwi ko na yung altis. huh! majority ng gastos ko, sa pagkain napapapunta, ngayon, time to control my diet, para may panghulog sa monthly installment.

sana, tuloy yung salary increase this coming june, para gumaan ng konti yung paghuhulog ko. sana, lahat ng plans ng company, matupad... sana, magkaroon ulit ako ng foreign assignment...

puro sana... paano pag nagkafinancial crisis? bahala na ang AMA. basta, sasamba na ako every thursday and sunday para tuloy tuloy ang biyaya.

yun lang muna.

No comments: