Tuesday, August 24, 2004

50th post

this is my 50th post here in my blog, bilangin nyo pa kung hindi kayo naniniwala... hehehe. ang dami ko na palang naisulat mula nang matripan kong gawin ang blog na ito produkto ng kawalang magawa at walang makausap nung naninirahan pa ako sa ibayong dagat... (lalim nun!). wala naman masyadong bago... nakipagmeeting sa client namin para pag-usapan ang wala na yatang katapusang usapin tungkol sa system nilang binili sa amin, by the end of this month, matatapos na rin ito.. sana. pagbalik ko sa office... meet with my one and only manager... and discussed with her kung ano ang aming napagmeetingan... then.. remotely connected through PCAnywhere (i remember Ma'am Exala :)) with our client in Lebanon... and continued our configuration. hanggang ngayon... hindi pa ayos... maaayos din yan... hindi pa kasi ayos... hehehe. kumuha lang ako ng mga trace logs at isinend sa mga kaibigan (hehehe) ko dun sa Intel....sana, may sagot na sila by tomorrow.

on other matters, kakayamot itong smart e-load. naniniwala akong may 20 pesos pa akong load kagabi bago ako nakatulog... pero nung gamitin ko na kanina para magtext ako... nagulat na lang ako at zero balance na daw... ggrrr... yun ang mahirap sa prepaid... walang statement of account... so pede nga nilang gawin ang gusto nila na wala tayong nalalaman. i'm not accusing them... marami din naman kasing pedeng dahilan... unintentional... like technical problems... database problems.. etc. pero sana naman, wag na maulit ito... kung hindi... iL switch to Globe... hehehehe.

ooppss... may naalala lang ako sa date na ito... 13th day after my birthday... wala lang... naalala ko na naman ang pautang ko... hay!!! kelan kaya makakasingil... lalo na dun sa ITS... kelan nyo babayaran yung 1 month quality service na ibinigay ko sa inyo last June??? ang laki-laking kumpanya... may utang sa akin... hehehehe... kakahiya kayo!!!

yun lang... time to unleash the evil inside my kukote... manood muna ako ng bold... hehehehe...


2 comments:

Anonymous said...

hoi.. ano ang ginagawa mo ha... naipluwensya ka na ni leoncio at ron.. hehehe.. -penoycentral

kukote said...

di naman masyadow... hehehe