Wednesday, March 08, 2006

single but not looking

good day to all nang dumadaan at bumibisita sa munting bahay kong ito. tuloy po kayo at makinig ng konting music. natutuwa lang ako ngayon. for the past three days, pataas nang pataas ang unique hits, yesterday was record breaking again, 111 unique hits! karamihan, nagmula sa search engine na naghahanap ng lyrics ng alipin. talagang itong si jang geum, kahit papaano ay nakakatulong sa akin. hehehe. paanong tulong? syempre, pagdami ng hits, pagdami ng page impression ng mga ads dyan sa gilid, pagbilis pumatak ng metro ng adsense at adbrite, hehehe.

something happened last night. hindi ko inaasahan yun. biglaan na lang na nagkaganun. hindi na ako umaasa, pero hayun, masaya na naman ako. ok, i am single, but not looking. ok? ok. ows? oo, totoo. something happened last night. ayoko na lang magkwento dito. ayokong iblog ang lahat. hahaha! basta, masaya ako.

yun lang!

No comments: