Tuesday, March 28, 2006

pito pito

Last week pa itong tag na ito sa akin, pero di ko muna sinagutan, kasi naman, wala akong headset dun sa hongkong, e di blangko ang ilalagay ko dyan. hehehe. wala pa kasi akong Ipod, naghihintay pa ng magreregalo or magdodonate eh. hehehe. yan, ngayon na nasa office na ako at nakakapakinig na ng mga mp3 na dinownload ko dyan sa tabi tabi, ito na ang sagot ko sa tag ni jlois.

Rules: List seven songs you’re into right now. No matter what the genre, whether [or not] they have words, or even if they’re any good, they must be songs you’re really enjoying right now. Post these instructions in your blog along with your seven songs, then tag seven other peopleto see what they’re listening to.

Sa ngayon, ito ang laman ng media player ko, waiting for upload yung iba para mailagay ko rin dito sa blog ko. OPM ang trip ko ngayon eh.

1. Binibini - Brownman Revival
2. Dukha - Salbakuta
3. Alipin - Shamrock
4. Ikaw Lang Ang Aking Mahal - Brownman Revival
5. Akin Ka Na Lang - Itchy Worms
6. Nobela - Join The Club
7. Akap - Imago

Tag 7 people? Tinatamad akong magtag eh, pasensya na. Malas din kasi ngayon ang 7. Bakit? namatay na kasi si ka ernie baron, e ang hilig nya sa pito-pito. yun ngang baron super antenna namin, ang sama na ng signal eh. hehehe.

yun lang!

No comments: